Recent

Bình luận

Fanpage

Office trên Windows 10 cho di động


Bản Office mới sẽ mang giao diện phẳng, tương tự Office cho Android và iOS, dành cho người dùng Windows 10 trên di động.Người dùng Windows 8.1 vẫn phải thao tác với một bản Office lỗi thời. Tình trạng này sẽ được khắc phục trên Windows 10 cho di động. Ảnh: The Verge.

Microsoft lên kế hoạch tung gói Office bản Preview trên Windows 10 cho di động vào cuối tháng này. Trong khi bản Office cho PC, tablet đã chính thức ra mắt từ lâu, bản tối ưu hoá cho smartphone sẽ cho người dùng thấy được khả năng hoạt động đồng bộ của Microsoft Office từ Windows sang iOS hay Android.

Microsoft tung bản Office miễn phí cho iOS và Android vào năm 2014, bỏ rơi người dùng Windows Phone với bản Office giao diện lỗi thời, thiếu tính năng.

Office trên Windows 10 cho smartphone sẽ sửa sai. Microsoft đã tối ưu hoá giao diện trên Office, thân thiện với cách sử dụng bằng ngón tay. Những công cụ chỉnh sửa quan trọng nhất sẽ được đưa xuống phần dưới màn hình. Bản Office này không đi kèm trên Windows 10 nhưng tích hợp sẵn trên một số smartphone ra mắt cuối năm nay. Ngoài ra, người dùng có thể tải về từ các kho ứng dụng. Nhờ đó, Microsoft dễ dàng cập nhật các tính năng mới hơn.

Trên desktop, Microsoft cũng sẽ phát hành bản Office 2016 cuối năm nay với giao diện thân thiện với bản mobile hơn.
Tin tức cập nhật bởi Kim Ngân Phương chuyên thu mua dong phe liệu giá cao!!!
Share on Google Plus

About Nhà đất xã Xuân Phú

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét